Hội nông dân xã Tân Tiến Tổ chức giám sát theo Quyết định số 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị, về giám sát việc thực hiện kế hoạch số 44/KH-UBND ngày 01/03/2023 của UBND xã Tân Tiến về chương trình hỗ trợ đất lúa trên địa bàn xã năm 2023

Theo kế hoạch, Hội nông dân xã Tân Tiến đã tổ chức giám sát giám sát UBND xã Tân Tiến trong việc triển khai, kết quả thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND, ngày 01/03/2023 của UBND xã Tân Tiến về thực hiện chương trình hỗ trợ đất lúa trên địa bàn xã năm 2023. Tổ giám sát gồm có Thường trực Hội Nông dân xã, Đại diện Chi hội nông dân thôn Hiệp An, thôn Hiệp Phú, thôn Hiệp Cường; có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; đơn vị được giám sát có đồng chí Trương Thanh Sang - Phó chủ tịch UBND xã và có các bộ phụ trách chuyên môn cùng tham dự.

Tại buổi giám sát UBND xã đã Báo cáo kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND, ngày 01/03/2023 của UBND xã Tân Tiến về thực hiện chương trình hỗ trợ đất lúa trên địa bàn xã năm 2023. Kết quả thực hiện mô hình thôn Hiệp Phú và thôn Hiệp An, cụ thể: Thôn Hiệp Phú tham gia mô hình là 27 hộ/12 ha, giống lúa là Ma Lâm 48; thôn Hiệp An tham gia mô hình là 15 hộ/ 7,5 ha, giống lúa mô hình là ST 25. Tổng kinh phí thực hiện 02 mô hình là 217.000.000đ, Nhân dân tham gia mô hình được hỗ trợ 50% giống và 40% phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

Sau khi nghe và nghiên cứu báo cáo của UBND xã, các thành viên trong tổ đã có 03 ý kiến, đề xuất với UBND xã nhằm góp ý xây dựng và tìm ra giải pháp để việc triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo hiệu quả hơn.

Qua một buổi làm việc với tinh thần cởi mở và trách nhiệm. Thay mặt Tổ giám sát đã rút ra kết luận buổi giám sát, ghi nhận những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, rút kinh nghiệm trong thời gian đến. Bên cạnh đó, Hội Nông dân xã cũng sẽ tiếp tục phối hợp tốt cùng UBND, các ngành, nhằm phát huy vai trò trách nhiệm của Hội trong xây dựng nông thôn mới cũng như các phong trào của địa phương, đặc biệt trong phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng tại địa phương


CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Tin tổng hợp

THANH NIÊN THỊ XÃ LA GI

DANH MỤC

Danh mục