SỰ KIỆN

TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ MỞ LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO ĐẢNG VIÊN MỚI KHÓA II NĂM 2023

Lớp học có 93 học viên là đảng viên dự bị đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn thị xã.

Trong thời gian học tập 7 ngày, các học viên đã được học tập nghiên cứu, trao đổi 10 chuyên đề với những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác -  Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; phát triển GD&ĐT, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng và chỉnh đốn đảng và nhiệm vụ của người đảng viên. 

Ngoài ra, học viên còn được nghe báo cáo thông tin thời sự và tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Học viên tham gia khóa học

Kết thúc khóa học, có 79 học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, đạt loại xuất sắc có 02 học viên, chiếm 2.5%; 29 học viên đạt loại giỏi, chiếm 36.7%; 38 học viên đạt loại khá, chiếm 48.1%, trung bình có 10 học viên chiếm 12.7%.

Đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc trung tâm đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời, đưa ra những nhiệm vụ cụ thể. Đồng chí đề nghị, các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tự xây dựng cho mình mục tiêu phấn đấu, rèn luyện để không ngừng xứng đáng với danh hiệu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Dương Thị Hải Âu - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học

Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Trung tâm chính trị đã trao giấy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

   Đ/c Dương Thị Hải Âu - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị trao giấy khen cho các học viên có thành tích tốt trong học tập

 


Tin tức

Tài liệu tuyên truyền

Danh mục