SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi tổ chức trọng thể mitting kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng thị xã La Gi.

           Đến tham dự lễ mitting có đồng chí Lê Tiến Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 7, lãnh đạo các cơ quan ban ngành cấp tỉnh,  các đồng chí cách mạng lão thành, Mẹ Việt Nam Anh Hùng, trên 1.000 cán bộ, chiến sĩ từ mọi miền tổ quốc đã tham gia chiến đấu tại chiến trường La Gi- Hàm Tân  trong 21 năm chống Mỹ, các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy Bình Tuy, Thường vụ Huyện uỷ, Uỷ viên BCH Huyện đảng bộ Hàm Tân trước đây, các đồng chí lãnh đạo Đảng, UBND các huyện và thành phố trong tỉnh. Các đồng chí Thường trực Thị uỷ, Thường vụ Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã, các đảng viên 30,40,50,60 tuổi đảng,  lãnh đạo các cơ quan ban ngành thị, tỉnh đóng trên địa bàn thị xã La Gi, lãnh đạo 9 xã, phường ở thị xã, đại diện các chức sắc tôn giáo, doanh nghiệp và trên 6.000 công nhân viên chức và nhân dân thị xã La Gi đã về tham dự.

           Đồng chí Bùi Văn Mạnh - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch UBND thị xã đã đọc diễn văn chính trong buổi lễ, nêu lên truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương La Gi trong những năm kháng chiến chống Mỹ. Và, nêu bật những thành tựu trên các mặt kinh tế - văn hoá – xã hội – ANQP của huyện Hàm Tân trước đây và 5 năm xây dựng thị xã La Gi.Tại buổi lễ mitting, các đồng chí đại diện cho Hội Cựu chiến binh thị xã, đại diện cho thế hệ trẻ thị xã phát biểu quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, tích cực xây dựng thị xã La Gi ngày càng giàu đẹp.

           Trong khí thế phấn khởi, rực rỡ cờ hoa, lễ mitting còn có diễu binh của lực lượng vụ trang nhân dân, và diễu hành 18 xe hoa của các đơn vị doanh nghiệp, các khối kinh tế- văn hóa- y tế…, của các các xã phường

            Lễ mitting kết thúc tốt đẹp vào lúc 8 giờ 30 cùng ngày.

           Sau lễ mitting, các đại biểu đã tham quan  triển lãm thành tựu kinh tế xã hội của 21 đơn vị doanh nghiệp, ngành, xã phường tại TT VHTT Thị xã.

           Cũng trong ngày, tối 22/4/2010, Đoàn ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng ngày giải phóng thị xã La Gi tại khu tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi, công viên Nguyễn Huệ, thu hút đông đảo thanh niên, người dân đến xem.

                                                                                              Bảo Nguyên

 

Một số hình ảnh buổi lễ

Hình 1

Hình 1

Hình 1,2: Xe hoa diễu hành đêm 21.04.2010.

 

Hình 3: Đồng chí Bùi Văn Mạnh, TUV- Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã đọc diễn văn chính buổi lễ .

Hình 4

Hình 5

Hình 6

Hình 4, 5, 6, 7: Diễu binh và diễu hành.

Hình 8

Hình 9

Hình 8,9,10: Quang cảnh buổi lễ.

Khu triển lãm thành tựu 35 năm xây dựng và phát triển.


Thông báo

Danh mục