SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

TIN LIÊN QUAN

HỘI LHPN XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 8/3

Thực hiện kế hoạch số: 48/KH - BTV, ngày 20 tháng 02 năm 2024 của Hội LHPN thị xã LaGi về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhằm tôn vinh tà áo dài truyền thống và xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam qua chiếc áo dài. Hội LHPN xã Tân Tiến đã phát động tuần lễ áo dài trong cơ quan, đơn vị từ ngày 01 đến hết ngày 08 tháng 3. Qua thời gian phát động đã được chị em nữ công đoàn cơ quan xã Tân Tiến nhiệt tình hưởng ứng.

Bên cạnh đó vào ngày 7/3 Hội cũng tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam, tôn vinh và tri ân sâu sắc những hy sinh to lớn, những công lao đóng góp của các thế hệ phụ nữ, trong buổi họp mặt có hơn 150  chị em hội viên tham gia.

Thông qua buổi họp mặt Hội phát động phong trào “ Xây dựng người phụ nữ Tân Tiến thời đại mới’ đến toàn thể cán bộ Hội viên tham dự. Phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền các nội dung: Phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống các tệ nạn lừa đảo trên không gian mạng... để chị em nắm bắt tuyên truyền cho Hội viên trong các buổi sinh hoạt chi tổ hội trên địa bàn.

Nhân dịp buổi họp mặt Hội tri ân các lãnh đạo Hội phụ nữ xã Tân Tiến và các chị là BCH Hội qua các nhiệm kỳ để dẫn dắt cho tổ chức Hội từng bước phát triển từ khi Hội LHPN xã Tân Tiến được chia tách xã năm 2005 đến ngày nay. Cũng trong buổi họp mặt Thường trực Hội trao tăng những phần quà đến với chị em Hội nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhằm khích lệ động viên chị em vươn lên trong cuộc sống mổi phần quà trị giá 300.000đ, tồng số tiền 1.800.000đ / 6 chị.

Kết thúc buổi họp mặt Hội Tổ chức sinh hoạt  giao lưu văn hóa văn nghệ, liên hoan tạo sân chơi cho chị em giao lưu chia sẽ những kinh nghiệm trong cuộc sống cùng nhau xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc vì sự tiến bộ của phụ nữ xã nhà.

Trong không khí kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3 Hội cùng BCH không ngừng nổ lực đưa phong trào Hội đến với chị em trong niềm hân hoan phấn khởi tạo sự đoàn kết, gắn bó chia sẽ của chị em phụ nữ xã nhà.


Thông báo

Danh mục