SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Hội tổ chức lễ Công nhận hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN phường đồng chí Đoàn Thị Bích Nhung - CT.Hội LHPN phường đã thông qua quyết định công nhận Hội viên danh dự của Hội LHPN phường đối với 02 đồng chí Trần Thiên Long- PBT Đảng ủy, CT.HĐND phường, đồng chí Hồ Minh Sơn - CT.UBMTTQVN trên địa bàn phường. Họ là những người có uy tín, đã có nhiều đóng góp, tác động tích cực đến công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua.

Thay mặt hội viên danh dự đồng chí Hồ Minh Sơn - CT.UBMTTQVN phường đã bày tỏ niềm vinh dự và tinh thần trách nhiệm trong phát huy vai trò trên các vị trí công tác để đóng góp cho phong trào phụ nữ và công tác Hội nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó chủ tịch Hội LHPN thị xã mong muốn các hội viên danh dự sẽ tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng cán bộ, hội viên phụ nữ phường Phước Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, vì mục tiêu bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Phát triển hội viên danh dự là điểm mới đặc biệt trong Điều lệ Hội LHPN Việt Nam được bổ sung quy định về hội viên danh dự nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động Hội của địa phương. Qua đó nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, vận động thu hút nam giới đồng hành cùng các cấp hội, hội viên, phụ nữ trong các hoạt động, phong trào của Hội, góp phần tích cực thực hiện công tác bình đẳng giới. Thông qua việc kết nạp hội viên danh dự nhằm góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.


Thông báo

Danh mục