SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQVN PHƯỜNG TÂN THIỆN TỔ CHỨC HỌP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Nhằm tập trung thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân năm 2024, Hội đồng NVQS phường phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên; bám sát từng khu phố, nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. Hệ thống chính trị phường đã tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ, nhìn chung các thanh niên đều xác định trách nhiệm, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc. Trong năm 2024, phường Tân Thiện có 15 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 12 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 02 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an và 01 Dân quân thường trực.

Nhân buổi họp mặt, đồng chí Đinh Trung Kha, Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thanh niên; Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền dành cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, anh Nguyễn Văn Hùng là một đảng viên trẻ, đại diện cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm tự hào về truyền thống của quê hương, của dân tộc Viêt Nam, những người cha, người ông đi trước, đã anh dũng chiến đấu, hy sinh giành độc lập, thống nhất Đất nước và để nối tiếp tinh thần ấy, mỗi thanh niên trong thời đại Hồ Chí Minh phải thể hiện ý chí quyết tâm, ra sức rèn luyện, thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ; góp phần xây dựng và bảo vệ Đất nước.

Trong buổi họp mặt, chính quyền, các Đoàn thể phường đã có những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp gửi đến các thanh niên; đây là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của cả hệ thống chính trị phường tới các thanh niên. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trưởng thành hơn, đóng góp nhiều hơn cho gia đình và xã hội; góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.


Thông báo

Danh mục