SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Bình Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2023

Nhìn chung, trong năm qua Đảng ủy phường luôn tập trung chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận và hoạt động của chính quyền, Mặt trận - các đoàn thể đã góp phần vào sự vào phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng an ninh của địa phương. Tập thể Đảng ủy xây dựng nghị quyết, chương trình, kế hoạch trong lãnh chỉ đạo điều hành, mọi nhiệm vụ thường xuyên hay đột xuất đều hoàn thành. Thực hiện đạt 9/9 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó có 04 chỉ tiêu vượt so với nghị quyết Đảng bộ đề ra. Đồng thời đồng chí cũng nêu rõ những phương hướng, nhiệm vụ đề ra thực hiện trong năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tòa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường thông qua báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận năm 2023, nhiệm vụ trong tâm năm 2024 của Đảng ủy phường

Trong hội nghị có tất cả 5 ý kiến tham luận của các đồng chí bí thư trong chi bộ khu phố 1, khu phố 6, khu phố 9, Hội LHPN phường và Quân sự phường. Nội dung của các tham luận nhằm làm rõ cần chú ý làm rõ thêm kết quả làm được, những hạn chế, tồn tại trong lãnh chỉ đạo.

Đảng ủy phường trao tặng khen thưởng cho các tập thể chi bộ và đảng viên HTXSNV năm 2023

Ngoài khen thưởng 04 tập thể chi bộ và 24 đảng viên HTXSNV trong thực hiện nhiệm vụ 2023, Ban Thường vụ Đảng ủy phường khen thưởng 03 tập thể chi bộ đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác kết nạp đảng viên năm 2023; 02 tập thể với 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị năm 2023 và khen biểu dương cho 06 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Để có mục tiêu phấn đấu trong năm 2024 đạt kết quả tốt và đã tổ chức cho các chi bộ ký kết danh hiệu thi đua trong 19 chi bộ.


Thông báo

Danh mục