SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi tổ chức đặt vòng hoa dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã và tổ chức các đoàn thăm tặng quà các gia đình chính sách.

 Vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ ” lần lượt được đoàn đại biểu Thị ủy –HĐND- UBND UBMTTQ thị xã, đoàn đại biểu Công An, BCH Quân Sự và 5 phường trong thị xã lên đặt  vòng hoa và dâng những nén hương thơm tỏa lòng thành kính và biết ơn những người có công đã hy sinh xương máu cống hiến cả đời mình cho công cuộc giải phóng quê hương , giải phóng dân tộc .

Sau lễ lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, Thị xã đã tổ chức thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa  bàn toàn thị xã. Năm nay,  thị xã và tỉnh tổ chức thăm 145 gia đình chính sách gồm: Phường Tân An 30 gia đình, Tân Thiện 12 gia đình, Phường Phước Lộc 17 gia đình, Phường Bình Tân 11 gia đình, Phường Phước Hội 17 gia đình; xã Tân Bình 10 gia đình, xã Tân Tiến 12 gia đình, xã Tân Hải 22 gia đình và xã Tân Phước 12 gia đình. Trên địa bàn phường Tân An chia làm 2 đoàn thăm 30 gia đình chính sách. Tại các gia đình đoàn đã  ân cần thăm hỏi động viên các gia đình chính sách và trao tặng những phần quà ý nghĩa của tỉnh và thị xã đến tận tay các gia đình có công với cách mạng .

          Bùi Minh


Thông báo

Danh mục