SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG BÌNH TÂN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2024-2029

Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có Bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; ông Nguyễn Quốc Tòa - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, cùng tham dự có các ông bà là Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, đại diện các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn phường và có 120 đại biểu tham dự Đại hội.

Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký để điều hành Đại hội. Thay mặt đoàn Chủ tịch, ông Phạm Viết Quang, đã phát biểu khai mạc Đại hội và thông qua chương trình Đại hội.

Trong đại hội, đã thông qua các báo cáo mà UBMTTQVN phương đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt thông qua báo cáo kiểm điểm để đại biểu góp ý.

Trong đại hội, Bà Phạm Thị Thương thay mặt UBMTTQVN thị xã La Gi đã ghi nhận những kết quả mà UBMTTQVN phường, nhiệm kỳ qua đã góp phần đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của Mặt trận thị xã. Đồng thời, trong đại hội, đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới, UBMTTQ việt nam phường cần triển khai thực hiện.

Qua Đại hội đã hiệp thương cử chức danh Ban Thường trực, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên thường trực Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường nhiệm kỳ 2024-2029; Hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã, nhiệm kỳ 2024-2029.


Thông báo

Danh mục