SỰ KIỆN

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2024

Phát biểu bế giảng, đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Điều đó nói lên vai trò, vị trí vô cùng quan trọng của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong suốt gần một thế kỷ qua. Để làm tròn chức năng, nhiệm vụ của mình là mang lại lợi ích cho Tổ quốc, cho nhân dân và xứng đáng “là đạo đức, là văn minh”. Để thực hiện nhiệm vụ trên, việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú của các chi bộ, đảng bộ cơ sở là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, nhằm trang bị cho quần chúng ưu tú những kiến thức cơ bản về Đảng, biết được quá trình ra đời, lãnh đạo cách mạng của Đảng, những thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, càng thấu hiểu sâu sắc hơn về bản chất, mục đích nguyên tắc hoạt động của Đảng. Trên cơ sở đó, từng học viên xác định cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện tốt để sớm đủ điều kiện trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

Trên cơ sở kết quả học tập và rèn luyện, Trung tâm đã công nhận và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 71 quần chúng ưu tú, tạo tiền đề để các học viên tiếp tục phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong buổi lễ bế giảng, Trung tâm đã khen thưởng 06 học viên đạt thành tích tốt trong quá trình học tập và viết bài thu hoạch.

Khen thưởng học viên đạt thành tích tốt

Khóa học giúp học viên nhận thức rõ nét hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của người đảng viên để xác định động cơ đúng đắn, ra sức rèn luyện nâng cao hơn về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu học tập, rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Tin tức

Tài liệu tuyên truyền

Danh mục