SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI CCB PHƯỜNG PHƯỚC HỘI Tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2016 và kỷ niệm 28 năm ngày thành lập hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2017)

Tại buổi tổng kết, thay mặt ban chấp hành hội, Ông Lê Tấn Trí Cường -Chủ tịch hội CCB phường thông qua báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2017. Trong thời gian qua, Hội CCB phường đã có những bước phát triển vững chắc. Hệ thống tổ chức của Hội ngày một tăng về số lượng và chất lượng, đội ngũ cán bộ Hội không ngừng kiện toàn, đoàn kết cùng với các ban, ngành và đoàn thể để hoàn thành nhiệm vụ. Với bản chất của người lính được rèn luyện trong môi trường quân đội, kỷ luật quân đội, các hội viên luôn giữ gìn và phát huy truyền thống cho thế hệ trẻ; tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong hội viên và nhân dân. Trong thời gian tới, Hội CCB phường tiếp tục tập hợp, đoàn kết, bồi dưỡng, động viên cựu chiến binh giữ gìn và phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” tiếp tục rèn luyện, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của địa phương.

Tại Hội nghị đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội năm 2017 do Chủ tịch UBND phường công nhận./.


Thông báo

Danh mục