SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phường Tân An tổ chức sơ tuyển sưc khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2017, chuẩn bị nguồn nhập ngũ năm 2018

     Sáng ngày 15/9, tại UBND Phường Tân An, Ban CHQS phường phối hợp với Trạm y tế phường tổ chức sơ tuyển sức khỏe thanh niên để xét duyệt trước khi đi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự. Tham dự buổi sơ tuyển  sức khỏe nghĩa vụ Quân sự năm 2017 có Đại diện Ban CHQS thị xã La Gi, Ban Chỉ huy quân sự phường và các công dân đủ độ tuổi quy định.

     Tại buổi khám Sơ tuyển sức khỏe, Trạm y tế phường và đại diện Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã  tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự và bổ sung lý lịch nghĩa vụ quân sự cho công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2018; phát hiện những trường hợp không đủ sức khỏe về thể lực, dị tật, dị dạng và những bệnh lý được miễn làm nghĩa vụ quân sự; khai thác tiền sử bệnh tật bản thân và gia đình; phát hiện những trường hợp không đủ sức khỏe về chiều cao, cân nặng, mạch, huyết áp, răng, mắt, xăm chàm trên cơ thể.

       Phường Tân An có 9 khu phố với 307 công dân đủ tuổi nghĩa vụ quân sự, trong đó có số học sinh, sinh viên chưa có giấy xác nhận học. Buổi khám sơ tuyển sức khỏe cho các đối tượng nghĩa vụ quân sự là dịp để Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường xem xét, xét duyệt danh sách những công dân đủ điều kiện đề nghị gọi khám sức khỏe và loại những công dân không đủ sức khỏe thuộc diện miễn làm NVQS.


Thông báo

Danh mục