SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CÔNG AN PHƯỜNG PHƯỚC HỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ Góp ý, xây dựng lực lượng Công an năm 2017

Tại buổi Hội nghị, thay mặt Tập thể Ban chỉ huy Công an, đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Trưởng Công an phường thông qua báo cáo liên hệ kiểm điểm, đánh giá hoạt động của Công an phường. Trong thời gian qua, Công an phường đã chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu giải quyết kịp thời các vụ việc liên quan đến ANTT, nhất là các vụ việc mâu thuẩn, tranh chấp, xích mích trong nội bộ nhân dân, không để xảy ra phức tạp, phát sinh thành điểm nóng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã góp ý kiến tập trung vào các nội dung như: Công tác giữ gìn ANTT, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm, trộm cắp và các tệ nạn xã hội, việc tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính, tình hình đậu đỗ xe vi phạm quy định.

Ghi nhận những đóng góp ý kiến, đồng chí Nguyễn Văn Sau tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân cho lực lượng công an để giúp lực lượng chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Đức Tâm - Phó Trưởng Công an thị xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của Công an phường Phước Hội trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí nhấn mạnh thực hiện nghiêm túc 6 điều bác Hồ dạy công an nhân dân “công an chấp hành nghiêm điều lệnh, thực hiện nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”.


Thông báo

Danh mục