SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN

      Thành phần tham dự đối thoại gồm: Bí thư Đảng ủy xã; Chủ tịch UBND xã; UBMTTQ xã; trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã và hệ thống Dân quân chính các thôn Tam Tân, Hiệp Tiến và Nhân dân trên khu vực Ngãnh Tam Tân.

      Nội dung đối thoại: Nghe ý kiến phản ánh của Nhân dân về phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự điều hành, quản lý của chính quyền; về mối quan hệ giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân; về đạo đức, lối sống, thái độ, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực thi công vụ. Nghe, trao đổi, giải thích các ý kiến đóng góp của Nhân dân về các chủ trương, chính sách quan trọng của cấp ủy, chính quyền địa phương nhất là các vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của Nhân dân hoặc những vướng mắc, bất cập trong tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách ban hành. Định hướng phát biểu các vấn đề liên quan đến quyền lợi thiết thực của người dân từng khu vực, để tập trung bàn giải pháp vận động Nhân dân thực hiện.

      Tại buổi đối thoại có 150 người tham dự với 15 ý kiến tham gia đa số các ý kiến như: sửa chữa, nâng cấp hệ thống thoát nước tại Rạch Củ tri, vấn đề vệ sinh môi trường, việc cứu hộ, văn hóa du lịch...

      Các ý kiến đã được lãnh đạo địa phương giải thích ngay tại buổi đối thoại. Qua buổi đối thoại giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, qua đó tuyên truyền, giải thích để Nhân dân hiểu rõ, nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tạo mối quan hệ mật thiết hơn giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân, tăng cường sự đồng thuận xã hội trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.


Thông báo

Danh mục