SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN PHƯỚC TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐẢNG ỦY, UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN TẠI THÔN MŨI ĐÁ

        Trong buổi đối thoại đã có 9 lượt ý kiến với 04 nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực về An ninh trật tự, Vệ sinh môi trường, Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, làm đường giao thông nông thôn.

      Các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã trao đổi, giải thích ngay tại buổi đối thoại. Qua buổi đối thoại giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, qua đó tuyên truyền, giải thích để Nhân dân hiểu rõ, nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về Chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tạo mối quan hệ mật thiết hơn giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân, tăng cường sự đồng thuận xã hội trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Toàn cảnh buổi đối thoại

 

             Tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã phát biểu kết luận cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi một cách thẳng thắn của bà con đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Đồng thời, đề nghị UBND xã và các ban ngành phải quan tâm đến những ý kiến, kiến nghị của bà con, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân./.

                                                                                                                                     Trương Tấn Tài- xã Tân Phước


Thông báo

Danh mục