SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BẢN TIN PHỤ NỮ QUÝ IV/2017 BUỔI SINH HOẠT CHI HỘI THÔN BÌNH AN 1

     Chị Nguyễn Thị Bé - Chi hội trưởng đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động của Chi hội trong 09 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ, phương hướng những tháng cuối năm.

     Trong thời gian qua, Chi hội đã bám sát kế hoạch phát động phong trào thi đua do Hội LHPN xã triển khai và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Nổi trội là công tác phát triển hội viên, mô hình làm theo Bác, góp vốn xoay vòng được 17.500.000đ hàng tháng giúp 02 chị vay buôn bán, chăn nuôi tăng thu nhập gia đình. Nhận đỡ đầu cho 01 chị hộ nghèo mỗi năm là 1.200.000đ, làm tốt công tác nhân đạo từ thiện, tích cực vận động được 550kg gạo, 35 xuất quà giúp cho 85 chị có hoàn cảnh khó khăn.

     Trong buổi sinh hoạt chi hội đã lồng ghép phát 300kg gạo cho 30 chị có hoàn cảnh khó khăn và phát 220 xuất quà trung thu, lồng đèn cho 220 em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu với số tiến gần 15 triệu đồng.

     Ngoài ra, Chi hội còn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể ở UBND xã xuống triển khai vận động HVPN tham gia BHYT, thực hiện tốt các vấn đề như: vệ sinh môi trường; công tác phòng, chống ma túy, vận động chị em tham gia thực hiện tốt chiến dịch dân số KHHGĐ vấn đề ANTT….

     Phát biểu trong buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung - Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bé - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Bình đã biểu dương Chi hội và đề nghị Chi hội phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để đưa phong trào của Chi hội ngày càng mạnh hơn./. 


Thông báo

Danh mục