SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Phước Hội tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 18-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa (XI) và họp mặt ngày thành lập các ban, Văn phòng của Đảng

    Sau khi nghe báo cáo cơ kết 05 năm, các thành phần tham gia phát biểu thảo luận với 6 ý kiến đề sâu vào những nội dung, nhiệm vụ tồn tại hạn chế và đề ra giải pháp, kiến nghị để thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong thời gian tới.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Bí thư Đảng ủy đã biểu dương những thành tích đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới các ban, ngành, đoàn thể phường tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị số 18. Tại buổi sơ kết đã biểu dương khen thưởng 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

    Lồng ghép tại buổi sơ kết là họp mặt ngày thành lập các ban, văn phòng của Đảng. Tại buổi họp mặt đồng chí Vũ Văn Mạnh - PBT. Đảng ủy - CT. HĐND phường đã ôn lại truyền thống các ngày thành lập của các ban, văn phòng Của Đảng. Thông qua buổi họp mặt các đồng chí trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng tại địa bàn dân cư, việc thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời liên hệ thực tiễn của địa phương gắn với việc đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2017 đã đề ra. Tại buổi họp mặt, đã khen thưởng 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tuyên giáo - Dân vận năm 2017./.


Thông báo

Danh mục