SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Phước Hội triển khai chuyên đề năm 2024 và quán triệt Đề án số 12

Vào sáng ngày 04/4/2024 tại Hội trường UBND phường Phước Hội, Đảng ủy phường Phước Hội đã tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội” và đề án số 12- ĐA/TU, ngày 30/01/2024 của BTV Tỉnh ủy về “Đổi mới, nâng cao chất lượng giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị – xã hội’’.

Đến dự buổi hội nghị có đồng chí Cao Mạnh Khởi – Thị ủy viên -BT. Đảng ủy phường, chủ trì và quán triệt hội nghị; đồng chí Trần Thiên Long – PBT. Đảng ủy, CT. HĐND phường, đồng chí Vũ Văn Mạnh– Chủ tịch UBND phường. Thành phần tham dự có các đồng chí UV.BCH Đảng bộ phường, nhiệm kỳ 2020-2025; các đồng chí Trưởng, phó Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội phường; các đồng chí chi ủy các chi bộ trực thuộc; trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn phường và cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ phường.

Hội nghị đã nghe đồng chí Cao Mạnh Khởi – Thị ủy viên- BT. Đảng ủy phường đã triển khai Chuyên đề năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội" ; với thời lượng học tập là một buổi, nhìn chung thái độ học tập, tiếp thu của các đảng viên thành phần tham dự có sự tập trung và nghiêm túc.

Đồng chí Trần Thiên Long - PBT. Đảng ủy phường thông qua báo cáo kết quả chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và kế hoạch số 158-KH-ĐU, ngày 29/3/2024 về triển khai thực hiện chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội và quán triệt Đề án 12 của Tỉnh ủy. Đồng thời trong hội nghị này, Đảng ủy, UBND phường khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM chuyên đề năm 2023.

Sau Hội nghị, Đảng ủy chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các chi bộ trực thuộc, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên căn cứ nội dung chuyên đề năm 2024, liên hệ với chức năng, nhiệm vụ được giao để xây dựng kế hoạch của tập thể và cá nhân thực hiện. Đồng thời chỉ đạo trong sinh hoạt định kỳ hàng tháng HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, các chi bộ cần quán triệt, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đáp ứng yêu cầu xây dựng chi bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


Thông báo

Danh mục