SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2010.

Đồng chí Phan Thanh Chính dự và phát biểu chỉ đạo. Đồng chí Phùng Thị Thọ, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị cùng thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, Bí thư, chủ tịch xã phường và những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm 2010.

Năm 2010, tiếp tục quán triệt sâu sắc chỉ thị 39 của Bộ Chính trị  về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, các cơ quan, ban ngành, xã phường và cán bộ nhân dân đã tích cực hưởng ứng từng đợt phát động thi đua của thị xã. Trong năm, công tác tuyên truyền, tập huấn, kiểm tra phong trào thi đua gắn với chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Đặc biệt qua phong trào thi đua đã củng cố kiện toàn bộ máy, đẩy mạnh cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Công tác y tế, giáo dục, chương trình giảm nghèo đã đạt được những kết quả quan trọng. Thể hiện cụ thể qua tổng sản lượng hải sản và sản lượng lương thực đều vượt kế hoạch, thu ngân sách được 130 tỷ đồng, tăng tới 32 % cùng kỳ và là năm có kết quả thu cao nhất từ trước đến nay. Chương trình chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi tiếp tục được nông dân La Gi thực hiện hiệu quả. Lĩnh vực văn hóa xã hội trong năm có nhiều khởi sắc. Phong trào “toàn dân đoàn kết XD đời sống văn hóa” tiếp tục nâng dần về chất; Chăm lo đời sống gia đình chính sách được quan tâm kịp thời, nhất là giải quyết đời sống hộ nghèo, khó khăn thông qua chính sách tạo vốn hộ nghèo làm ăn, xây dựng 175 căn nhà hộ nghèo, hoàn thành 54 công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp; giữa các cụm, các khối và trong từng cơ quan đã dấy lên khí thế thi đua sôi nổi rộng khắp “thi đua là yêu nước”. Năm 2010, toàn thị  có 162 tập thể và 1.321 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 196 cá nhân đạt danh hiệu “chiến sĩ thi đua cơ sở” , 10 đơn vị nhất nhì cụm khối. Đề nghị chủ tịch Tỉnh công nhận 34 tập thể đạt danh hiệu “lao động xuất sắc”, 2 cờ thi đua tỉnh và 4  chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và nhiều cá nhân, tập thể được các cấp tặng bằng khen, giấy khen.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Phan Thanh Chính, Bí thư thị ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ và nhân dân thị nhà đạt được trong phong trào thi đua năm qua, đồng thời đồng chí cũng lưu ý những cách làm hay, hiệu quả trong phong trào cần được nhân rộng, phổ biến; thông tin, báo cáo phải kịp thời, đảm bảo quy trình thủ tục và quan tâm đến đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua.

Phát động phong trào thi đua năm 2011, đ/c Phùng Thị Thọ, Chủ tịch UBND Thị xã đã nêu lên các mục tiêu chủ yếu cần phấn đấu thực hiện đạt và vượt, các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của phong trào thi đua mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thị xã Lần thứ IX đã xác định trên 4 lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh và kiện toàn tổ chức bộ máy gắn với cải cách hành chính.

Tại hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa 8 cụm, khối và trao giấy công nhận cho 12 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ  thi đua cơ sở năm 2010 và tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 10 tập thể và 23 cá nhân đạt những thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua năm 2010./.

Thúy Nga


Thông báo

Danh mục