SỰ KIỆN

Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2024

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Chính trị, đồng chí Dương Thị Hải Âu - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị  phát biểu bế giảng, định hướng phấn đấu cho các đảng viên trong thời gian tới. Mỗi đảng viên cần phải thấm nhuần trong tim của mình về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước để vận dụng sáng tạo, cụ thể hóa nghị quyết, chương trình hành động trong thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị mình. Nêu cao vai trò gương mẫu và ra sức vận động nhân dân thực hiện nhiệm vụ chính trị, củng cố niềm tin vững chắc của quần chúng đối với Đảng, ra sức xây dựng chi bộ và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tích cực đấu tranh chống lại những luận điệu tuyên truyền sai trái, thù địch. Thường xuyên tự tu dưỡng, rèn luyện nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực thực tiễn; nói đi đôi với làm, gương mẫu đi đầu, tin và dựa vào dân để xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Chấp hành và thực hiện thật tốt nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm túc tự phê bình và phê bình trên tinh thần chân thật, thẳng thắn và xây dựng, bảo vệ cái đúng, đấu tranh với cái sai, giữ vững đoàn kết thống nhất trong nội bộ Đảng.

Trao giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành khóa học

Hoàn thành chương trình học tập gồm 10 bài và các chuyên đề đã giúp các đồng chí đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác -  Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; phát triển GD&ĐT, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng và chỉnh đốn đảng và nhiệm vụ của người đảng viên.

Khen thưởng học viên đạt thành tích tốt trong học tập

Khóa học là dịp để các đồng chí đảng viên mới tập trung nghiên cứu, lĩnh hội, cập nhật các kiến thức mới về lý luận, thời sự  góp phần trau dồi, nâng cao nhận thức về tư tưởng cũng như hành động cách mạng của Đảng ta trong tình hình mới. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam; góp phần xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng ở địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Tin tức

Tài liệu tuyên truyền

Danh mục