SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Hải với các hoạt động trong tháng

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (05/6), Ngày Đại dương thế giới (08/6), Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (01/6 - 08/6). Bên cạnh đó cũng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6), Hội LHPN xã thăm và trao tặng phần quà cho 10 bé khuyết tật kém may mắn và các em học sinh thuộc diện hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 2 triệu đồng. Mỗi phần quà tuy giá trị không cao, nhưng cũng góp phần nhỏ ủng hộ tinh thần các em.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã được tổ chức thường niên vào dịp thiếu nhi 01/6. Nhằm động viên khích lệ các em cố gắng vươn lên vượt qua hoàn cảnh, tạo động lực giúp các em đạt nhiều thành tích hơn trong các năm học tiếp theo. 

Để góp phần giữ cho môi trường sinh sống của chúng ta luôn sạch, đẹp, không bị ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm bởi rác thải. Hưởng ứng và đồng loạt ra quân vì Ngày Môi trường thế giới (05/6), Thường trực Hội LHPN xã Tân Hải đã phối hợp với Công đoàn cơ sở huy động nữ tham gia trồng thêm cây xanh và dọn vệ sinh trong khuôn viên làm việc của xã nhằm kiến tạo môi trường màu xanh, không khí trong lành tạo sự thoải mái, mát mẻ cho khuôn viên làm việc.

Ngoài ra, Hội đã vận động hội viên phụ nữ tại địa bàn các thôn có 40 chị tham gia trồng cây cỏ đậu phộng để trang trí khuôn viên cơ quan, nhỏ cỏ, bón phân, bồi đất, tưới nước cho những cây trước đây đã trồng giúp cây phát triển tốt hơn, tham gia dọn vệ sinh các tuyến đường thôn, đường làng làm sạch, đẹp môi trường nơi các chị và gia đình sinh sống cũng như trên các tuyến đường xung quanh.


Thông báo

Danh mục