SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Chính trị thị xã phối hợp Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức Hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 68-KH/TU, ngày 25/3/2022 của Ban Thường vụ Thị ủy về việc học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ”,Trung tâm chính trị thị xã phối hợp Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2022 vào các ngày 26, 27 và 28 tháng 4 năm 2022 cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi lãnh đạo của Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội; Đảng bộ Khối Chính quyền; các chi bộ trực thuộc và cán bộ, đảng viên, viên chức ở các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi lãnh đạo của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đóng chân trên địa bàn thị xã La Gi.

Tham dự khai mạc có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trung tâm Chính trị thị xã, cán bộ, đảng viên và phóng viên Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao dự và đưa tin.

Hội nghị học tập Chuyên đề  năm 2022 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, viên chức, đoàn viên về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đợt học tập giúp cho toàn thể cán bộ, đảng viên, học viên có sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi đảng viên. Đồng thời, việc nghiên cứu học tập giúp đảng viên tự kiểm điểm lại để nhận diện rõ hơn về ưu, khuyết điểm của bản thân, sự “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ để có biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi. Góp phần nâng cao tinh thần tự phê bình và phê bình, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm, giữ gìn tư cách người đảng viên.

Đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc Trung tâm chính trị, báo cáo nội dung Chuyên đề năm 2022
Cán bộ, đảng viên tham gia học tập

Kết luận Hội nghị, đồng chí Dương Thị Hải Âu nhấn mạnh Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Yêu cầu mỗi đảng viên tiếp tục nghiên cứu sâu kỹ nội dung đã học tập, bám sát các hướng dẫn của cấp trên, kế hoạch của chi bộ xây dựng kế hoạch cá nhân với các nội dung cụ thể, đề ra các giải pháp có tính đột phá, đổi mới nội dung công tác sao cho hiệu quả, thiết thực và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Lấy kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh làm một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét, phân loại tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên trong năm 2022.


Thông báo

Danh mục