SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phước Hội hưởng ứng tham gia cuộc thi Vũ điệu khỏe đẹp do Ban chấp hành Trung ương Hội tổ chức

Thực hiện Hướng dẫn 03/HD-BTV, ngày 08/4/2022 của Hôị Liên Hiệp Phụ nữ Tỉnh Bình Thuận về triển khai Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến trong hệ thống Hội với chủ đề “Vũ điệu khoẻ, đẹp”.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đồng thời lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội và đóng góp của hội viên, phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trên mạng xã hội.

Hội LHPN phường Phước Hội đã hưởng ứng và tham gia 02 tiết mục dân vũ thể thao (tiết mục Đến với con người Việt Nam Tôi - Tác giả: Xuân Nghĩa và tiết mục Thu ca - Tác giả: Phạm Mạnh Cương) với phần biểu biễn của câu lạc bộ thể dục khiêu vũ phường Phước Hội.

Thông qua cuộc thi này là hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.


Thông báo

Danh mục