SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GƯƠNG NGƯỜI TỐT, VIỆC TỐT

Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận - Bà Dương Thị Thủy, gương điển hình tiên tiến trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Trong 05 năm qua, với vai trò là Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, Bà Dương Thị Thủy luôn nổ lực khắc phục mọi khó khăn, xây dựng Ban Công tác Mặt trận thôn trở thành một khối thống nhất ý chí và hành động, là trung tâm khối đại đoàn kết toàn dân.

Trong quá trình tham gia công tác Mặt trận bản thân bà Thủy luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Mặt trận. Hằng năm, bà đã tích cực tuyền truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Mặc dù trong năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà các cấp giao bà Dương Thị Thủy luôn nổ lực hoàn thành xuất sắc, phải kể đến đó là phối hợp tổ chức vận động Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2021 được 5,9000,000đ/5,600,000đ đạt 105% vượt chỉ tiêu trên giao; Vận động Quỹ phòng chống Covid-19, mua vaccine, trang thiết bị y tế được 10.710.000đ; Trong mùa dịch vận động bà con ủng hộ nhu yếu phẩm như thanh long, nước mắm, cá tươi… tặng cho các hộ khó khăn khoảng 20.000.000đ; phối hợp vận động nhân dân tham gia lấy mẫu PCR đạt trên 90%; phối hợp vận động quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học 55 suất quà với tổng giá trị 11.000.000đ.

Bà luôn phối hợp với BĐH thôn, Thành viên Ban CTMT thôn Hiệp Tiến triển khai đăng ký GĐVH có 100% hộ dân đăng ký Gia đình văn hóa, kết quả bình xét có 96,4% hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, Thôn giữ chuẩn văn hóa nhiều liền.

Với nhiều năm làm Trưởng ban công tác Mặt trận, Bà Dương Thị Thủy luôn được nhân dân tín nhiệm vì sự tận tụy và nhiệt tình trong công việc mà bản thân đảm nhận. Hiện nay bà đang là Đại biểu HĐND xã Tân Tiến nhiệm kỳ 2021-2026.

Với những thành tích đó, nhiều năm liền Bà Dương Thị Thủy đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp và UBND xã tuyên dương, khen thưởng.


Thông báo

Danh mục