SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TÂN PHƯỚC VỚI HOẠT ĐỘNG "CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG"

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của BCH xã Đoàn Tân Phước, ngay từ đầu năm BCH xã Đoàn đã sinh hoạt và xác định vệ sinh môi trường là một trong những nội dung mà thanh niên xã nhà cần phát huy tốt hơn tinh thần xung kích, tình nguyện. Với hoạt động tuyên truyền thông qua các hình thức, đa số đoàn viên thanh niên nhận thức được vai trò, trách nhiệm của thanh niên trước thực tế tình trạng môi trường của địa phương.

Qua quán triệt của Thường trực Đảng ủy và định hướng của Thị Đoàn La Gi. Trong các hoạt động của Tháng Thanh niên, vào ngày 20/3/2022, Đoàn Thanh niên xã Tân Phước phối hợp với Thị đoàn La Gi và Đồn Biên phòng Phước Lộc ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”  đã thể hiện tinh thần "chung tay bảo vệ môi trường" với sự tham gia của hơn 20 đoàn viên,  thanh niên đã tiến hành hoạt động vệ sinh tuyến đường Trần Quang Diệu. Đây là tuyến đường gần với các địa điểm du lịch nhưng thưa dân, một số dân nơi khác thường xuyên xả thải ở tuyến đường này trong thời gian qua. 

Song song đó, dưới sự chỉ đạo của TT. Đảng ủy và sự phối hợp của UBND, Đoàn xã Tân Phước đã liên hệ, phối hợp và thống nhất với Đoàn Thanh niên Tiểu đoàn huấn luyện cơ động BĐBP tỉnh Bình Thuận về hoạt động vệ sinh môi trường. Vào chiều ngày 27/4/2022, Đoàn xã Tân Phước phối hợp cùng Tiểu đoàn huấn luyện cơ động BĐBP tỉnh ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại tuyến đường Lý Thường Kiệt và khu vực cầu Suối Đó thuộc địa bàn xã Tân Phước với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên, thanh niên của 02 đơn vị. Qua hoạt động đã dọn dẹp các rác thải, xác chết động vật và trả lại cảnh quan môi trường xanh - sạch tại khu vực này;  hoạt động này đã góp phần nâng cao công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho quần chúng Nhân dân trong việc bảo vệ môi trường. Đây là khu vực giáp ranh với xã Tân Xuân ( huyện Hàm Tân) và phường Tân An, thưa dân nên rất khó phát hiện việc xả thải của một số cá nhân ý thức kém. Rất mong sự chung tay để đảm bảo vệ sinh môi trường ở khu vực này.

Trong thời gian đến Đoàn Thanh niên xã Tân Phước sẽ tiếp tục các hoạt động tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường và tiếp tục phát huy phong  trào tình nguyện để tham gia bảo vệ môi trường.


Thông báo

Danh mục