SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Phước Hội triển khai các phần việc nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận

Nhằm khích lệ cho các em học sinh trên địa bàn phường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, được sự đồng ý của lãnh đạo địa phương, sự chung tay ủng hộ của câu lạc bộ bóng đá FC Phú Lâm, Q6 Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào sáng ngày 15/5/2022 tại Hội trường UBND phường Hội LHPN phường Phước Hội tổ chức buổi lễ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đến tham dự buổi lễ trao quà có anh Nguyễn Hữu Ái- Trưởng đoàn bóng đá FC Phú Lâm, quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh; anh Huỳnh Minh Phúc Hậu- Phó Bí thư Quận Đoàn 6; bà Dương Nhã Tú – CT.Hội LHPN phường, các thầy, cô đại diện 4 trường Tiểu học và 50 em học sinh được nhận quà.

Tại buổi lễ đại diện câu lạc bộ bóng đá FC Phú Lâm, Q6 Thành Phố Hồ Chí Minh đã trao tổng cộng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 300.00đ/ tổng kinh phí 15.000.000đ.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Tiếp đến những hoạt động ý nghĩa trên, vào sáng cùng ngày đại diện câu lạc bộ bóng đá FC Phú Lâm, Q6 Thành Phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thăm tặng quà cho hội viên phụ nữ bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn với 12 suất, mỗi suất trị giá 500.000đ/ tổng kinh phí 6.000.000đ để chia sẻ bớt các khó khăn để các chị có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến câu lạc bộ bóng đá FC Phú Lâm, Q6 Thành Phố Hồ Chí Minh, thay mặt Hội LHPN phường chị Dương Nhã Tú – Chủ tịch Hội đã gửi đến đơn vị tài trợ thư cảm ơn và mong rằng trong thời gian tới câu lạc bộ bóng đá FC Phú Lâm, Q6 Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa đến với học sinh cũng như các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


Thông báo

Danh mục