SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6), Hội LHPN xã Tân Hải Thăm và trao quà cho trẻ em khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6)  năm 2022, Hội LHPN xã đến thăm và trao tặng 10 phần quà với số tiền 2.000.000 đồng cho 10 bé khuyết tật kém may mắn và các bé là học sinh thuộc diện hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Mỗi phần quà tuy giá trị không cao, nhưng cũng góp phần nhỏ ủng hộ tinh thần cho các em. Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã Tân Hải được tổ chức duy trì thường niên vào dịp thiếu nhi 01/6. Nhằm động viên khích lệ các em cố gắng vươn lên vượt qua hoàn cảnh để tiếp tục học tập tốt, tạo động lực nhỏ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng đạt nhiều thành tích hơn trong các năm học tiếp theo.

Ban Thường vụ Hội LHPN xã Tân Hải luôn đồng hành cùng các em, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các em, chúc các em luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất, hưởng trọn vẹn những niềm vui niềm hạnh phúc của tuổi thơ, Ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

 


Thông báo

Danh mục