SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phụ nữ xã Tân Tiến tổ chức nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc tế phụ nữ và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Mỗi độ xuân về trong tiết trời còn se se lạnh của tháng 3. Chúng ta lại có một ngày để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trên khắp thế giới và mọi miền đất nước Việt Nam.

Để tạo bầu không khí ấm áp trong ngày vinh danh Hội phụ nữ phối hợp cùng công đoàn xã tổ chức giao lưu ôn lại truyền thống dân tộc của ngày QTPN 8/3 và kỷ niệm 112 năm khởi nghĩa Bà Trưng. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Tiến phát động tuần lễ áo dài đến toàn thể cán bộ công chức nữ của đơn vị mình (từ ngày 01/3 đến 08/3), trong tuần phát động, tất cả các chị em vui tươi háo hức khoe sắc trong những tà áo dài rực rỡ của mình. Từ nhà đến công sở đâu đâu cũng thấy tà áo dài duyên dáng phất bay trên đường, trên phố như được thấy tâm hồn quê hương sâu sắc hơn. Ngoài phạm vi công sở trên các trang zalo, Facbook chị em hội viên phụ nữ còn khoe nhau những tấm ảnh áo dài, hớn hở bên đóa hoa hồng hay món quà từ những người yêu thương trao tặng, hạnh phúc của người phụ nữ trong ngày vinh danh được  lan tỏa rộng khắp.

Nhân ngày kỷ niệm này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Tiến vận động mạnh thường quân thực hiện các hoạt động với kinh phí là 80 triệu đồng như tổ chức tặng 250 suất quà hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và hội viên bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid - 19 số tiền 75 triệu đồng. Bên cạnh đó Hội cũng vận động được 10 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất 300.000 đồng để thăm hỏi động viên chị em hội viên và gia đình có chồng con mất tích do lao động biển để chia sẽ nhưng đau thương mất mát trong cuộc sống mưu sinh.

Ngoài công tác tuyên truyền treo khẩu hiệu tại trụ sở cơ quan về ngày Quốc tế phụ nữ và chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, kết hợp tuyên truyền đến hội viên qua facebook, zalo nhóm. Hội phối hợp với Đài truyền thanh truyền thị xã ghi tin, phóng sự hoạt động về công tác hội tại địa phương. Phát động đến cán bộ hội viên phụ nữ hưởng ứng nhiều hoạt động chào mừng thành công đại hội đại biểu phũ nữ toàn quốc lần thứ XIII như tổ chức trồng 40 cây hoa Hoàng Yến dọc theo tuyến đường nông thôn với chi phí là 2 triệu đồng, triển khai tin nhắn ủng hộ mô hình sinh kế cho phụ nữ biên cương đến hội viên phụ nữ biết tham gia nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn của hội cấp trên.

Với những kết quả bước đầu hoạt động là tiền đề cho Hội LHPN xã tân tiến cố gắng nhiều hơn trong quá trình thực hiện triển khai các nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm 2022 đạt kết quả, đội ngũ cán bộ hội đoàn kết, tạo sự lan tỏa trong hội viên phụ nữ cùng tham gia đưa phong trào ngày một phát triển.

Một số hình ảnh hoạt động

 


Thông báo

Danh mục