SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đoàn Thanh niên xã Tân Phước kết quả đẩy mạnh thực hiện các hoạt động trong “Tháng thanh niên” năm 2024

Qua khảo sát, nhận thấy tình hình vệ sinh môi trường trên địa bàn xã còn một số điểm người dân bỏ rác chưa đúng nơi quy định và tình trạng Nhân dân sử dụng các vật dụng từ nhựa nhiều; Đoàn xã đã phối hợp với câu lạc bộ La Gi Runner, Đồn Biên phòng Phước Lộc và Thị đoàn La Gi tổ chức 03 đợt  ra quân ngày thứ bảy tình nguyện và ngày chủ nhật xanh dọn vệ sinh tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình, khu làng chài thôn Cam Bình, các tuyến đường trên địa bàn xã với hơn 300 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Với hoạt động này nhằm tuyên truyền, vận động Nhân dân xã nhà chung tay bảo vệ môi trường, hưởng ứng hoạt động thu gom rác hẽm, bỏ rác đúng thời gian - đúng nơi quy định, xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Hưởng ứng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959-03/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989-03/3/2024). Đoàn Thanh niên xã Tân Phước hưởng ứng tham gia các hoạt động phong trào nhằm tạo khí thề vui tươi, lành mạnh và cùng phối hợp tuyên truyền sâu rộng để đoàn viên, thanh niên và Nhân dân thấy rõ tầm quan trọng của Bộ đội Biên phòng và trách nhiệm của cả hệ thống chính trị trong xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng.

Hình ảnh đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Tiếp đó, Đoàn Thanh niên xã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2024 tại Trường Tiểu học Tân Phước 2. Trong hoạt động này Đoàn xã đã trao tặng 7 xuất học bổng trị giá 1.400.000đ cho 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của nhà trường. Với phần quà không lớn nhưng đã góp phần động viên các em học sinh tiếp tục vượt khó để vươn lên trong học tập.

Hình ảnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học

Với quyết tâm chung tay chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn vươn lên thoát nghèo có cuộc sống ổn định; lấy sức trẻ của đội ngũ đoàn giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đoàn xã tổ chức thực hiện công trình thanh niên (tu sửa nhà cho hộ cận nghèo bà Nguyễn Thị Tấn, thường trú tại thôn Phước Hả i- xã Tân Phước với số tiền 8.450.000 đồng. Kinh phí được hỗ trợ từ sự quan tâm vận động của UBND xã, Hội Người cao tuổi xã, các Nhà hảo tâm, thanh niên xã nhà. Hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tương thân, tương ái.

Hình ảnh trao “công trình thanh niên” của Đoàn xã Tân Phước

Cùng trong không khí các hoạt động Tháng thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên xã đã tổ chức thành công Đại hội nhiệmv kỳ 2024-2029 với sự lãnh đạo của Đảng ủy và hướng dẫn, chỉ đạo của Hội LHTN thị xã La Gi; thường trực Đảng ủy thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà Đoàn Thanh niên xã nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 - 26/3/2024).

Hình ảnh thường trực Đảng ủy xã Tân Phước thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà
Đoàn Thanh niên xã Tân Phước nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Kết thúc hoạt động tháng thanh niên, Đoàn thanh niên xã Tân Phước được Thị Đoàn La Gi khen thưởng tập thể và cá nhân đồng chí Bí thư Đoàn xã . Trong thời gian đến Đảng ủy xã sẽ tiếp tục chỉ đạo Đoàn thanh niên xã Tân Phước không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn để có thêm nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa; phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần sáng tạo, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên xã Tân Phước trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đồng hành cùng các mô hình dân vận khéo của Đảng ủy xã.


Thông báo

Danh mục