SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LỄ TÔN VINH NHỮNG NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

        Từ năm 2006 đến nay, hiến máu tình nguyện – nghĩa cử cao đẹp, đậm tính nhân văn đã và đang được nhiều người đồng tình ủng hộ. Hoạt động này huy động ngày càng nhiều hơn những tấm lòng cao cả hướng về các trường hợp hoạn nạn, nguy cấp mà máu là món quà vô giá có thể giúp giành lại sự sống, mang đến hạnh phúc vô biên cho gia đình, người thân của họ.
"Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" – với ý nghĩa lớn lao đó, 85 gương mặt điển hình đã có hơn 5 lần hiến máu tình nguyện được tôn vinh tại buổi lễ.
Phần lớn là thanh niên, bên cạnh còn có phụ nữ và những người giàu lòng nhân ái khác, từ khi được phát động, qua 5 năm, toàn Thị xã đã có khoảng 1.350 người tình nguyện xét nghiệm hiến máu và đã hiến được tổng cộng 987 đơn vị máu, đáp ứng 70% nhu cầu công tác điều trị hiện nay tại bệnh viện La Gi.
        Đến dự lễ tôn vinh, giám đốc bệnh viện Thị xã đã phát biểu nêu lên tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện trong việc cứu người cũng như lợi ích của người khi tham gia hiến máu. Đại diện cho các gương mặt tiêu biểu cũng chân tình chia sẻ động thái và những suy nghĩ, niềm vui khi họ được trao tặng một phần quan trọng trong cơ thể mình để cứu giúp người khác và mang lại sự sống cho họ./.                                                                              

                                                                          Minh Trúc + Văn Dũng


Thông báo

Danh mục