SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Tiến phối hợp thực hiện tuyên truyền, phổ biến văn bản vi phạm pháp luật về nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi năm 2022

Với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hội đại diện bảo vệ cho quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ và trẻ em. Chiều ngày 23 tháng 06 năm 2022, tại Trường Trung học cơ sở Tân Tiến, Hội LHPN xã Tân Tiến phối hợp với Ban Dân số xã tổ chức buổi truyền thông cung cấp kiến thức, phổ biến văn bản vi phạm pháp luật về nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi, dân số kế hoạch hóa gia đình năm 2022 đến hội viên phụ nữ và nhân dân.

Qua buổi truyền thông thu hút 30 hội viên phụ nữ/45 người (có 15 nam) đến tham dự, tìm hiểu và tiếp cận học tập văn bản, ứng dụng tại gia đình.

Mục đích của việc truyền thông là giúp chị em hội viên phụ nữ và người dân nắm rõ hơn về quyền được sống, quyền bình đẳng giới và việc chăm sóc, theo dõi sức khỏe sinh sản của phụ nữ để chị em tiếp cận sâu rộng hơn các văn bản pháp luật tránh xảy ra những vi phạm kế hoạch hóa gia đình, lựa chọn thai nhi khi sinh, quan tâm chăm sóc đến sức khỏe sinh sản từ khi mang thai và sau sinh.


Thông báo

Danh mục