SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị quán triệt, triển khai quán triệt, triển khai Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024; Đề án 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các văn bản của Đảng

Chiều ngày 12/4/2024, Đảng ủy phường Phước Lộc tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024; Đề án 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các văn bản của Đảng.

Thành phần tham gia buổi học tập quán triệt là các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND phường; Trưởng, phó Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội phường; toàn thể đảng viên các chi bộ trực thuộc; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách phường; cán bộ, viên chức các đơn vị với hơn 200 đồng chí tham dự (trong đó có 175 đảng viên).

Đồng chí Trương Thanh Hưng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, báo cáo viên đã phổ biến các nội dung cốt lõi Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”, qua đó, tạo sự thống nhất trong nhận thức, hành động của toàn Đảng bộ trong việc thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội phù hợp với tình hình, nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Cũng trong hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy quán triệt hiện Đề án số 12-NQ/TW, ngày 30/01/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đổi mới, nâng cao chất lượng giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; các văn bản của Đảng đến toàn thể hội nghị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị các tổ chức và các chi bộ trực thuộc nâng cao hiệu quả việc phổ biến Chuyên đề năm 2024 đến Ban Chấp hành, đoàn viên, hội viên; căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện trong tổ chức mình. Đồng thời, thực hiện khẩn trương, chặt chẽ, đảm bảo mục đích, yêu cầu đề ra trong việc thực hiện Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ và tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương xã hội”. Đề nghị tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, người hoạt động không chuyên trách tiếp tục nghiên cứu sâu kỹ nội dung chuyên đề gắn với chức trách, nhiệm vụ, vị trí công việc được giao để chọn nội dung đăng ký và vận dụng thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.


Thông báo

Danh mục