SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), chiều ngày 25/5/2022, tại Phòng họp Thị ủy La Gi, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng” cho đồng chí Trần Văn Nến, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố 5, phường Tân An, đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; đồng chí Trịnh Văn Thu, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố 4, phường Tân Thiện, đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, Ủy ban Mặt Tổ quốc Việt Nam của thị xã, phường Tân An, phường Tân Thiện và tập thể chi ủy của 02 chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Nam chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định huy hiệu mà các đồng chí được nhận không chỉ là phần thưởng cao quý đối với gia đình và bản thân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ. Đồng chí đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục cống hiến chí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương trong những năm tới.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trịnh Văn Thu cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo thị xã và hứa thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; tiếp tục phần đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Thông báo

Danh mục