SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Bình thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022

Vào ngày 25/01/2022 nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Bình tổ chức trao quà cho gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nguồn kinh phí được vận động từ các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương.

Qua thành lập đoàn đến thăm và động viên 75 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống đón một cái tết ấm áp, an lành, hạnh phúc.

Trong đoàn đi có bà  Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội phụ nữ xã làm trưởng đoàn, bà Nguyễn Thị Diệu Nga - Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã, bà Nguyễn Trịnh Thảo Uyên - Tổ trưởng tổ “Hoạt động từ thiện” và một số thành viên Ban Chấp hành hội đã đến từng gia đình ân cần hỏi thăm tình hình, nắm bắt tâm tư gia cảnh và đã trao 75 xuất quà trị giá 31.500.000đ đến hội viên phụ nữ.

Tuy giá trị món quà không lớn nhưng thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo đến đời sống hội viên phụ nữ. Khẳng định đây cũng là một hoạt động thường xuyên, thiết thực của Hội. Giúp chị em có ý chí, động lực vươn lên và tham gia vào tổ chức Hội.


Thông báo

Danh mục