SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

Sáng ngày 20/01/2022, Đảng bộ xã Tân Phước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng trong năm qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm tới. Ngoài ra, lồng ghép tổng kết  thực hiện Chỉ thị 23-CT/TU ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trên địa bàn thôn, khu phố” năm 2021.

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Phan Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Thị ủy – Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã, phụ trách địa bàn; đồng chí Lê Tiến Thành – Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Tân Phước, cùng tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Tân Phước; các đồng chí là Trưởng Mặt trận đoàn thể xã; tập thể các chi ủy chi bộ trực thuộc và các đồng chí được khen thưởng.

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ xã Tân Phước, do đồng chí Trần Đức Phi, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày.  

Đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã đã trình bày tham luận, đóng góp ý kiến đối với dự thảo báo cáo của Đảng ủy. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới và phát triển, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Thị ủy – Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực công tác, tạo ra thế và lực trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ xã Tân Phước. Đồng thời, đồng chí Phan Văn Đức khẳng định trong năm 2022 đề nghị Đảng ủy xã tập trung, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh góp phần quan trọng vào thành công chung của Thị ủy La Gi. Xác định trọng tâm của năm 2022 là tập trung hoàn thành 19 tiêu chí đã đề ra, nhất là công tác thu ngân sách, công tác phát triển đảng viên, giao quân đạt chỉ tiêu.... Ngoài ra, thực hiện tốt việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị và các quy định nêu gương; thực hiện tốt quy định những điều đảng viên không được làm thực hiện tốt quy chế làm việc của cấp ủy, quy chế phối hợp giữa cấp ủy với chính quyền; quy chế dân chủ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; mở rộng và phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ; phát huy vai trò các đoàn thể trong xây dựng Đảng.

Đồng chí Phan Văn Đức phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Tiến Thành, Bí thư Đảng ủy xã tiếp thu sâu sắc những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phan Văn Đức để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời đồng chí  đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được và nêu lên các nội dung cần thực hiện, trong đó nêu rõ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2022.

Năm 2021, trước nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của tình hình dịch, bệnh Covid-19, song với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân nên tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của xã Tân Phước đã có những bước phát triển vững chắc, quốc phòng an ninh, trật tự xã hội cơ bản ổn định và giữ vững. Đảng ủy xã tập trung đổi mới phương pháp, lề lối làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy, phát huy dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo, tăng cường tinh thần đoàn kết nội bộ. Về kinh tế xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực, cụ thể năm 2021 thực hiện đạt và vượt 18 chỉ tiêu mà Nghị quyết đề ra (trong đó có 08 chỉ tiêu đạt vượt và 10 chỉ tiêu đạt). Về thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đồng chí Bí Thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, các chi ủy, chi bộ trực thuộc tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm, mục tiêu, giải pháp mà NQ đã đề ra.

Hội nghị đã khen thưởng 02 tập thể chi bộ và các đảng viên đạt “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu cấp cơ sở” năm 2021 và 08 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên năm 2021.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy đã khen thưởng 01 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Chỉ thị 23-CT/TU ngày 21/4/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trên địa bàn thôn”năm 2021.

Đồng chí Lê Tiến Thành khen thưởng 08 tập thể có thành tích xuất sắc
 trong công tác phát triển đảng viên năm 2021.

Tại Hội nghị các chi bộ đã ký kết giao ước thi đua năm 2022, nhằm  phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế- xã hội theo Nghị quyết số 69 ngày 21/12/2021 của Đảng ủy đã đề ra.

Tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy chứng kiến ký kết giao ước thi đua

Đảng ủy xã xác định, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.


Thông báo

Danh mục