SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi: Trường THCS Tân An tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

Phát huy thành tích của đơn vị trường THCS đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh, năm học 2010-2011 trường THCS Tân An tiếp tục đạt được những thành quả nổi bật trong công tác dạy và học. Kết quả cụ thể nhất thể hiện cho sự nổ lực này là năm học 2010-2011, tỷ lệ học sinh hạnh kiểm khá tốt đạt 92 %, học sinh khá giỏi chiếm 67,8 %, 96,3 % học sinh lên lớp thẳng, 100 % học sinh lớp 9 được công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở, số học sinh đạt giải ở các danh hiệu chiếm cao nhất trong toàn thị và có tới gần 90 % học sinh lớp 9 của trường trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2011-2012.

         Tại Lễ Khai giảng, ông Huỳnh Tấn Vinh, Bí thư Đảng uỷ phường Tân An đã trân trọng đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gởi đến ngành giáo dục trong năm học mới này. Biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò trường THCS Tân An đạt được trong năm học qua, ông Châu Thanh Long, Phó chủ tịch UBND Thị xã đã phát biểu ghi nhận đồng thời nhắn nhủ động viên toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường tiếp tục duy trì và phát huy thành tích đạt được của một trường chuẩn quốc gia. Năm học 2011-2012 là năm học đầu tiên thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp do đó trong năm học mới này Trường cần quan tâm chú trọng đổi mới công tác giáo dục, phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, thi đua dạy tốt học tốt, rèn luyện đạo đức trong một mội trường giáo dục của “kỷ cương, tình thương và trách nhiệm”, mỗi thầy giáo, cô giáo luôn là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.

          Sau đó nhà trường cũng đã phát động thi đua đợt 1 từ ngày 15/8 đến 15.10, tạo nên khí thế sôi nổi ngay từ tuần học đầu tiên, thầy và trò  sẵn sàng cho năm học mới với khí thế và sự quyết tâm mới trong tiếng trống khai trường rộn rã.

          Cũng ngay trong Lễ khai giảng BGH Trường THCS Tân An đã tiến hành trao tặng gần cả trăm phần quà và học bổng  của UBND Thị xã, Hội khuyến học La Gi, của các mạnh thường quân gởi đến những học sinh nghèo khó khăn học giỏi để động viên, tạo điều kiện hỗ trợ các em nổ lực vươn lên học tập tốt./.

                                                                                                                                              Thúy Nga


Thông báo

Danh mục