SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đoàn Thanh niên xã Tân Bình sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ.

Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, nhiều thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương của mình để giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc. Hàng triệu thanh niên Việt Nam với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, ra đi với tình yêu vô cùng mãnh liệt cho quê hương đất nước, thề "quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh". Để hôm nay của chúng ta được sống trong hòa bình thống nhất, Bắc Nam sum họp một nhà. Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 tuổi trẻ Tân Bình đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực để tri ân các anh hùng, liệt sĩ. Đầu tiên là hoạt động hành trình về nguồn năm 2017 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận và Trường Dục thanh tại Thành phố Phan Thiết. Tại đây các bạn Đoàn viên thanh niên được trau dồi thêm nhiều kiến thức thực tế về cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ kính yêu trong suốt cuộc đời cách mạng của mình.

Xếp hàng chuẩn bị làm lễ
Dâng hương Bác Hồ

      Tiếp đến là hoạt động dọn vệ sinh, dâng hương Bia ghi danh xã Tân Bình. Qua hoạt động giúp các bạn thanh niên góp một chút công sức nhỏ bé của mình vào việc chỉnh trang, tôn tạo nơi ghi danh những người con ưu tú của tổ quốc, của quê hương không tiếc máu sương để góp phần đánh đuổi kẻ thù và giữ vững nền độc lập thiêng liêng của tổ quốc. 

Làm vệ sinh Bia ghi danh xã
Dâng hương Bia ghi danh liệt sĩ xã Tân Bình

     Cuối cùng là hoạt động thăm tặng quà các gia đình chính sách mà điểm nhấn là việc thực hiện “bữa cơm nghĩa tình” do Ủy ban Hội LHTNVN thị xã La Gi phát động. BCH đoàn xã Tân Bình đã phối hợp với Chi đoàn quân sự thị xã thăm, tặng 06 suất quà cho 06 gia đình là thương binh, gia đình thờ cúng liệt sĩ. Đoàn đã tổ chức quét dọn bàn thờ liệt sĩ, nhà cửa, sân vườn các gia đình, động viên thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và nấu ăn tại 2 gia đình vợ liệt sĩ tại thôn Bình An 1, thờ cúng liệt sĩ tại thôn Tân Lý 1.

Một số hình ảnh hoạt động ngày 27/7

Đơm hoa quả bàn thờ Liệt sĩ
Thắp hương bàn thờ liệt sĩ
Quét dọn sân vườn
Thăm, hỏi sức khỏe gia đình
Cùng nấu và ăn cơm cùng gia đình

 


Thông báo

Danh mục