SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN thị xã La Gi tổ chức tập huấn Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024

Tại buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu khai mạc. Cùng dự có tập thể Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã, sự tham dự của 54 hội viên phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp và đang khởi nghiệp tại các xã, phường.

Báo cáo viên bà Võ Thị Tú Anh - Trưởng bộ phận kỹ thuật Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Nông nghiệp thị xã La Gi truyền thông trao đổi các nội dung liên quan đến an toàn thực phẩm trong thu gom, chế biến và bảo quản thủy sản và trong sản xuất rau hiện nay. Sau buổi tập huấn, các chị được tham gia thảo luận, trao đổi đặt vấn đề để báo cáo viên giải đáp.

Thông qua buổi tập huấn đã giúp hội viên, phụ nữ có thêm kiến thức hữu ích, nâng cao nhận thức về các vấn đề thực phẩm cần thực hiện đúng trong quá trình thu gom, chế biến và bảo quản thủy sản và trong sản xuất rau khi dùng tại gia đình và kinh doanh. Từ đó mạnh dạn tự tin tuyên truyền tại địa bàn dân cư góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhà tiêu dùng thông thái.


Thông báo

Danh mục