SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi ATGT năm 2011 trong CNVC – LĐ thị xã La Gi

       Đến dự và chỉ đạo Hội thi tuyên truyền viên ATGT giỏi năm 2011 có đồng chí Trần Anh, Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; lãnh đạo các phòng, Ban, ngành, Mặt trận các đoàn thể thị xã cùng nhiều đồng chí là Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn ở các công đoàn cơ sở.

      Tham gia hội thi có 8 đội với hơn 45 thí sinh ở các công đoàn cơ sở. Các đội lần lượt trải qua hai phần thi: Hùng biện và tiểu phẩm với nội dung xoay quanh Luật Giao thông đường bộ và Luật Giao thông đường thuỷ nội địa.

 

Tiểu phẩm dự thi "tai nạn bất ngờ" của công đoàn cơ sở khối Thị uỷ

        Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, ý thức tự giác và trách nhiệm của mỗi CNVC-LĐ, đoàn viên công đoàn trong việc gương mẫu thực hiện luật lệ giao thông, văn hoá giao thông, vì an toàn sức khoẻ cộng đồng, góp phần kiềm chế và đẩy lùi tai nạn, ách tắc giao thông. Các tiểu phẩm tham gia hội thi cũng đã phê phán những hành vi vi phạm của người dân khi tham gia giao thông như: Không đội mũ bảo hiểm, uống rượu bia khi tham gia giao thông, không mặc áo phao khi đi biển, không tuân thủ luật lệ giao thông, lạng lách, đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu.

         Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc. Đồng thời chọn ra đội đại diện cho LĐLĐ thị xã dự Hội thi tuyên truyền viên giỏi về ATGT do LĐLĐ tỉnh Bình Thuận tổ chức vào tháng 10/2011 tại thành phố Phan Thiết.
                                                                                                                                                     B.N


Thông báo

Danh mục