SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Mãi khắc ghi ơn Người - Chủ tịch "Hồ Chí Minh"

Nhân dịp kỷ niêm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Hội Phụ nữ Công an thị xã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ sở Công an thị xã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị nhằm tưởng nhớ, ôn lại cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Người đối với cách mạng Việt Nam và cách mạng thế giới. Buổi sinh hoạt đã thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia với các hoạt động thiết thực như: dâng hoa, dâng hương, dọn vệ sinh và trồng cây lưu niệm tại đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và Bác Hồ. Tổ chức tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của người đối với Tổ quốc và sự tiến bộ của nhân dân thế giới. Đồng thời, phát động cuộc học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến toàn thể đoàn viên, hội viên, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị.

Cũng qua buổi sinh hoạt chính trị ý nghĩa này toàn thể đoàn viên, hội viên, cán bộ chiến sỹ nữ Công an thị xã La Gi nguyện hứa trước anh linh của người luôn nỗ lực học tập và rèn luyện, thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, tiếp tục kế thừa và phát huy những phẩm chất đạo đức cách mạng của người để xứng đáng là người chiến sĩ Công an nhân dân. Vì nước quên thân, vì Nhân dân quên mình...

Trong hoạt động nhân kỷ niệm ngày sinh của Bác, các đoàn thể đã thăm và tặng quà cho 3 gia đình chính sách Công an nhân dân trị giá 2.250.000 đồng.


Thông báo

Danh mục