SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tổ chức truyền thông và trao bình lọc nước Ecozen-25 đến hội viên phụ nữ

Thực hiện các chương trình hoạt động của Hội LHPN Việt Nam, được sự quan tâm của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Thuận. Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã La Gi đã tiếp nhận 240 bình lọc nước Ecozen-25 của “Chương trình phân phối thiết bị lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu”. Hội LHPN thị xã phân bổ đến 6 đơn vị Hội LHPN xã, phường Tân An, Tân Bình, Tân Hải, Tân Thiện, Phước Lộc, Phước Hội. Nhằm hỗ trợ cho gia đình hội viên phụ nữ là hộ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, những hộ chưa được tiếp cận nguồn nước máy trên địa bàn.

Tại các đơn vị Hội LHPN xã, phường tiếp nhận bình lọc nước đã tổ chức cấp phát bình lọc nước đến hội viên phụ nữ có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã đến dự và truyền thông, hướng dẫn người dân trên địa bàn được tiếp cận nguồn nước uống sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh trong sinh hoạt đời sống hàng ngày, cải thiện sức khỏe. Đồng thời giảm bớt thời gian đun nấu nước uống hàng ngày cũng như tiết kiệm được phần nào chi phí chất đốt trong sinh hoạt thông qua việc lựa chọn thiết bị lọc nước, góp phần bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Với chương trình phối hợp với Hội LHPN Việt Nam phân phối bình lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu mang lại ý nghĩa thiết thực trong việc chăm lo sức khỏe cho hội viên phụ nữ góp phần thực hiện tốt tiêu chí “3 sạch” trong nhiệm vụ tham gia bảo vệ môi trường; thực hiện được tiêu chí ăn sạch, uống sạch của cuộc vận động gia đình “5 không, 3 sạch” của hội và quá trình xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Một số hình ảnh liên quan đến hoạt động truyền thông và trao bình lọc nước đến cán bộ hội viên phụ nữ

 


Thông báo

Danh mục