SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN phường Tân Thiện tổ chức họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022, truyền thông và triển khai tặng bình lọc nước ECOZEN-25

Chiều ngày 28/6/2022, tại hội trường UBND phường Tân Thiện. Ban Thường vụ Hội LHPN phường tổ chức họp mặt Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2022 và truyền thông triển khai tặng bình lọc nước Ecozen-25 đến hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến tham dự họp mặt có 29 hội viên phụ nữ.

Tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ - Chủ tịch Hội LHPN phường đã nói lên ý nghĩa của ngày gia đình. Với mục đích của buổi họp mặt là để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, Ngày Gia đình Việt Nam mang nhiều ý nghĩa cao đẹp và nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhất là trong giai đoạn hiện nay thực hiện theo 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; triển khai thực hiện các tiêu chí liên quan đến “xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” đang được triển khai trong hệ thống hội.

Để gia đình trở thành bến đỗ bình yên hạnh phúc của mỗi nhà, là nơi duy trì được bản sắc văn hoá truyền thống của mỗi gia đình và của xã hội, đồng thời tiếp thu được cái hay, cái mới, vậy nên các thành viên trong gia đình phải biết tôn trọng, nâng niu các giá trị chuẩn mực của gia đình truyền thống Việt Nam, phải dành thời gian quan tâm và có trách nhiệm yêu thương, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, tạo ra môi trường lành mạnh nhằm ngăn chặn các tệ nạn xã hội.

Đặc biệt, trong ngày này Hội LHPN phường đã truyền thông hướng dẫn cách sự dụng sản phẩm dự án bình lọc nước EcoZen-25 vì cộng đồng biến đổi khí hậu để chị em hội viên tiếp cận với sản phẩm cải thiện sức khỏe, đại diện tặng cho 18 hộ gia đình phụ nữ nghèo, cận nghèo góp phần tiết kiệm thời gian đun nấu nước hàng ngày, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Quá trình thực hiện, sử dụng của hội viên phụ nữ tại gia đình cũng khẳng định được sự góp phần không nhỏ cho phong trào cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” và tham gia bảo vệ môi trường, thực hiện được một số tiêu chí xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới đạt kết quả.

 


Thông báo

Danh mục