SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Chi hội trưởng phụ nữ sống “tốt đời, đẹp đạo”

Để hằng ngày có cái ăn cái mặc và chăm cho đàn con nhỏ ăn uống học hành, hai vợ chồng chị không ngại cực khổ làm thuê làm mướn với đủ nghề, vừa chăm chỉ lao động vừa chi tiêu họp lý sao một thời gian đã tích góp được một khoản tiền mua đất để sản xuất, được hội LHPN xã quan tâm hỗ trợ các nguồn vốn vay từ nguồn vốn nhàn rỗi, vốn ngân hàng CSXH chị cùng gia đình đã mạnh dạn mở rộng sản xuất, chăn nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất, chăn nuôi, đến nay gia đình đã trồng được 600 trụ thanh long, 04 sào lúa và chăn nuôi thêm gà, vịt, kinh tế gia đình từ chỗ nghèo khó tăng lên khá giả, đã xây dựng được một căn nhà khang trang hơn 400 triệu đồng, bên cạnh đó, các con đều được học hành và đã lập gia đình ổn định.

Song song với việc làm kinh tế, nuôi dạy con cái, bản thân chị còn tích cực còn tích cực tham gia công tác xã hội, năm 2000 chị tham gia làm cán bộ tổ trưởng tổ phụ nữ, năm 2007 được chị em phụ nữ tín nhiệm bầu làm chi hội trưởng phụ nữ chi hội Hiệp Tiến, xã Tân Tiến và giữ chức vụ đó cho đến nay. Với việc đạo chị được bầu làm hội trưởng hội các bà mẹ công giáo của giáo họ tân vinh, do đó chị gặp nhiều thuận lợi trong công tác vận động chị em phụ nữ có đạo sống “tốt đời, đẹp đạo” tham gia tốt các phong trào do hội LHPN xã và địa phương phát động. trong  nhiều năm qua từ năm 2007 đến nay chị đã cùng với các chị trong chi hội vận động hội viên thực hiện đạt vượt các chỉ tiêu do hội LHPN xã giao, là đơn vị có nhiều mô hình điểm của tỉnh hội, của thị hội. Hàng năm chi hội được Hội LHPN xã công nhận là đơn vị dẫn đầu của phong trào toàn xã.

Bên cạnh đó chị còn tích cực phối hợp tốt với ban điều hành thôn trong tất cả các hoạt động của thôn, nhất là huy động sự đóng góp của hội viên của nhân dân trong thực hiện phong trào“Chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới”. Hoạt động của chi hội phụ nữ, và thành tích của cá nhân chị được chi bộ, ban điều hành thôn đánh giá nổi bật và nhiều lần đề xuất khen thưởng ở các cấp. Năm 2016 chị được bà con nhân dân trong thôn tín nhiệm bầu làm phó thôn.


Thông báo

Danh mục