SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRƯỜNG THCS TÂN TIẾN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024

Nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của Ban Giám hiệu, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp.

Trong buổi lễ tổng kết năm học, các em học sinh có thành tích tốt đã được khen thưởng như: học sinh xuất sắc, học sinh giỏi ở các lớp, ngoài ra năm học này có 8 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 2 học sinh đạt giải HKPĐ cấp tỉnh, 100% học sinh khối 9 đỗ tốt nghiệp THCS và đủ điều kiện dự thi tuyển sinh vào lớp 10.

Sau thời gian tích cực ôn tập thì học sinh khối 9 cũng đã bước vào kì thi tuyển sinh vào lớp 10 vào ngày 3 và ngày 4 tháng 6, bên cạnh đó một số giáo viên của trường THCS Tân tiến cũng tham gia vào công tác coi thi tại hội đồng coi thi THPT Nguyễn Trường Tộ một cách nghiêm túc và tích cực. Kì thi tuyển sinh vào lớp 10 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc năm học, các bạn học sinh và toàn thể giáo viên sẽ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, sức khoẻ, đầy ý nghĩa, bên cạnh đó học sinh không quên dành thời gian thích hợp cho việc ôn tập kiến thức cũ để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới đầy phấn khởi và quyết tâm.


Thông báo

Danh mục