SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG PHƯỚC LỘC TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU 45, 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Tin - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy La Gi và Đồng chí Trương Thanh Hưng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; cùng dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường và toàn thể đảng viên chi bộ khu phố 2, 3, 8.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Tin đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của đồng chí Đoàn Thanh Tuấn - đảng viên Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Trí Thông - đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải - đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; trong quá trình tham gia công tác, các đồng chí là cán bộ, đảng viên tận tụy, tích cực gương mẫu trong các nhiệm vụ được giao. Đến khi nghĩ hưu mong các đồng chí vẫn tiếp tục đóng góp, tham gia xây dựng địa phương, gương mẫu trong lối sống, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ đảng viên.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Thanh Tuấn - đảng viên 45 năm tuổi Đảng đại diện cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này phát biểu cảm tưởng; đồng chí tiếp tục cống hiến và là tấm gương sáng cho thế hệ các đảng viên trẻ phấn đấu, noi theo.


Thông báo

Danh mục