SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THÔN HIỆP AN, XÃ TÂN TIẾN THỰC HIỆN GẮN BIỂN SỐ NHÀ CHO CÁC HỘ DÂN TRÊN CÁC TUYẾN ĐƯỜNG BÊ TÔNG NGÕ HẺM

Bên cạnh đó, việc gắn biển số nhà, đặt tên các tuyến đường, ngõ, hẻm nhằm chỉnh trang bộ mặt của thôn xóm, xây dựng thôn, xóm trở nên văn minh; từng bước hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, từng bước đáp ứng với nhu cầu chuyển đổi số, xây dựng thôn văn minh hiện đại. Đây cũng là cơ sở đảm bảo cho các ngành, các cấp thực hiện tốt công tác quản lý nhà xã hội, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước ở địa phương.

Việc thực hiện kế hoạch gắn biển số nhà có các tuyến đường, ngõ hẽm cho tất cả các hộ dân bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, vận động nhân dân đóng góp 100% phù hợp lòng dân, được Nhân dân ủng hộ. Thôn Hiệp An đã tiến hành và gắn biển số nhà cho các hộ dân trên 03 tuyến đường bê ngõ hẻm cụ thể: tuyến đường số 125, 151 và tuyến đường 173.

Trong thời gian tới dưới sự tập trung lãnh chỉ đạo của chi bộ thôn Hiệp An tiếp tục rà soát các tuyến đường bê tông, ngõ hẻm kịp thời bổ sung và gắn biển số nhà cho các hộ dân nhằm đảm bảo thực hiện công tác chuyển đổi số cũng như việc góp phần từng bước hoàn thiện các tiêu chi nông thôn mới nâng cao của xã nhà.


Thông báo

Danh mục