SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Cựu Chiến binh phường Tân Thiện triển khai Kế hoạch “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

Với mục đích và ý nghĩa: Nhằm tạo thêm nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, thực hiện có hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương. Phát huy tinh thần tương thân tương ái đối với người nghèo và các đối tượng yếu thế, thể hiện “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” bằng việc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, người thân trong gia đình, Nhân dân tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Chi nhánh NHCSXH thị xã La Gi, điểm giao dịch lưu động tại phường Tân Thiện.

Trong đợt cao điểm từ ngày 02/5/2024 đến ngày 30/6/2024, Hội Cựu chiến binh phường đã Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo với số tiền 96.000.000 đ/70.000.000 đồng, đạt 128% và vượt chỉ tiêu trên giao.

Hội Cựu Chiến binh phường Tân Thiện hiện đang quản lý 02 tổ tiết kiệm & vay vốn với tổng dư nợ các chương trình vay vốn 3.973.900.000 đ/ 73 hộ. Định kỳ, Hội Cựu Chiến binh phường tổ chức kiểm tra công tác quản lý vốn đối với các tổ trưởng tổ TK & VV. Từ các chương trình vay vốn trên, các hộ dân, hội viên vay vốn đã vươn lên phát triển sản xuất kinh doanh, cải thiện cuộc sống của gia đình.


Thông báo

Danh mục