SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Trao nhà tình nghĩa Quân - Dân cho hộ nghèo xã Tân Phước

Về tham dự Lễ trao Nhà tình nghĩa Quân - Dân, có bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội xã; Ban điều hành thôn và các hộ dân tại thôn.

Tại buổi lễ bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã trao Quyết định trao tặng Nhà cho hộ bà Lê Thị Hồng. Ngôi nhà của bà Lê Thị Hồng có tổng diện tích sử dụng 96m2, với tổng kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng; trong đó, trích từ quỹ “Vì người nghèo” thị xã 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình và dòng họ phụ giúp. Có được ngôi nhà mới, khang trang biến ước mơ thành hiện thực, bớt đi phần nào sự khó khăn trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã cùng với lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã Tân Phước đã trao tặng những món quà kỷ niệm cho hộ gia đình bà Lê Thị Hồng nhân dịp về nhà mới.

Qua buổi trao nhà, bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã chia sẻ về sự chung tay của toàn xã hội, được sự quan tâm các cấp lãnh đạo, chỉ đạo từ thị xã đến xã cũng như trân quý những tấm lòng ủng hộ đến từ những tấm lòng hảo tâm đã hỗ trợ trong công tác chăm lo cho người nghèo trên địa bàn xã và cũng mong muốn hộ bà Lê Thị Hồng tập trung vào phát triển kinh tế gia đình, nhanh chóng thoát nghèo; tin tưởng rằng, trong thời gian tới, trên tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và công tác chăm lo người nghèo sẽ tiếp tục được quan tâm thực hiện thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để không một ai bị bỏ lại phía sau.

 


Thông báo

Danh mục