SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức trao học bổng, phần việc chào mừng ĐH Đảng bộ tỉnh Bình thuận lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

          Được sự thống nhất của Thường trực BTV Hội LHPN tỉnh chọn công trình, phần việc hướng về cơ sở; nhằm kịp thời khen thưởng, khích lệ các em học sinh là con của hội viên, phụ nữ nghèo học giỏi; hỗ trợ, động viên cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn đã tích cực tham gia hoạt động trong phong trào xây dựng tổ chức Hội. Hội LHPN thị xã đã triển khai và thống nhất với Hội LHPN cơ sở trao học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi và cán bộ hội có hoàn cảnh khó khăn.

          Sáng ngày 06/10/2015, tại Hội trường Khối Mặt trận - Đoàn thể thị xã La Gi, Hội LHPN thị xã phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và hỗ trợ cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận khóa XIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

          Về dự buổi trao học bổng, phần việc có đ/c Bố Thị  Xuân Linh.- UVBCH TW Hội - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận; các đống chí là lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy, Hội Khuyến học thị xã, các chị trong BTV Hội LHPN thị xã; có các chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường; các chị cán bộ chi, tổ hội khó khăn, hội viên, các em học sinh được nhận học bổng và có Đài TT-TH thị xã đến dự và đưa tin.

          Tại buổi trao học bổng, Hội LHPN tỉnh đã trao 08 xe đạp và 16 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi; hỗ trợ 20 phần quà cho các chị là cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 21.600.000 đồng. Qua đó đã được Đ/c Bố Thị Xuân Linh - UVBCH TW Hội - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận đánh giá cao kết quả vận động, việc chủ động, sáng tạo của đơn vị trong việc lựa chọn công trình, phần việc thiết thực và ý nghĩa của thị xã trong lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020; chỉ đạo trong thời gian tới, Hội LHPN thị xã cố gắng tiếp tục, phát huy nhằm góp phần đẩy mạnh trong trào thi đua yêu nước trong tổ chức Hội.

          Kết thúc buổi trao học bổng, đ/c Vương thị Yến - Thị ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN thị xã thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã cám ơn sự quan tâm của các đ/c  lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Ban Dân vận Thị ủy, Hội Khuyến học thị xã đã dành thời gian đến dự buổi trao học bổng, động viên các chị cán bộ Hội cơ sở phát huy tinh thần lòng nhiệt huyết với phong trào phụ nữ và công tác Hội tại địa bàn cơ sở trong thời gian đến, hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết phụ nữ trong nhiệm kỳ đề ra, tạo động lực đến các em học sinh khó khăn cố gắng vượt khó ngày càng học giỏi hơn nữa./.


Thông báo

Danh mục