SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/92015); Kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã La Gi (2005 – 2015)

Tại buổi họp mặt Đ/c Phùng Thị Thọ - Tỉnh ủy viên – Chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt lãnh đạo thị xã đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, cùng ôn lại những bài học vô cùng quý báu, để vững niềm tin sâu sắc vào Đảng quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Diễn văn một lần nữa khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đánh giá kết quả sau 10 năm thành lập thị xã, Đ/c Phùng Thị Thọ phấn khởi cho biết: sau 10 năm thành lập thị xã, Đảng bộ cùng Nhân dân La Gi tiếp tục hưởng ứng và thực hiện công cuộc đổi mới của Đảng, các cấp các ngành, các tầng lớp nhân dân trong thị xã đã khắc phục khó khăn phát huy nội lực, thu hút ngoại lực, xây dựng thị xã không ngừng phát triển trên tất cả các lĩnh vực, đời sống vật chất, tinh thần của đại bộ phận Nhân dân được cải thiện, bộ mặt đô thị có nhiều khởi sắc, đạt được những kết quả khá toàn diện . . . Với những thành tựu đạt được trong 10 năm qua đã tạo đà cho thị xã La Gi vững bước đi lên trong niềm tin trong chặng đường mới, thực hiện nhiệm vụ mới với mục tiêu xây dựng một thị xã là đô thị loại III và là trung tâm thương mại – dịch vụ - du lịch phía nam của tỉnh, giữ vị thế nhất định trong tổng thể phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.

             Phỏng vấn, giao lưu với các Đ/c nguyên là lãnh đạo và hiện là lãnh đạo cùng với các gương điển hình về lao động - sản xuất - công tác trong thị xã

                                                Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ


Thông báo

Danh mục